เท่ระเบิด! บุรีรัมย์แท็คทีมอาริเปิดตัวเสื้อใหม่เวอร์ชั่นแชมเปี้ยนสลีก

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าแห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจฟุตบอลกับ อาริ แบรนด์กีฬาชื่อดังของเมืองไทย ในการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ สำหรับใช้ลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียประจำฤดูกาล 2019 ภายใต้แนวคิด The Breath of Buriram The Breath of Thailand

 

เมื่อวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ลานกิจกรรมทางเชื่อมรถไฟฟ้า BTS ชั้น 3 Siam Square One บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด ร่วมกับ บริษัท บูทรูม แอพพาเรล จำกัด จัดงานแถลงข่าว พร้อมเปิดตัวชุดแข่งขันที่พลพรรค ปราสาทสายฟ้า จะใช้ลงทำศึก AFC Champions League 2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Breath of Buriram The Breath of Thailand โดยการจับมือร่วมกันระหว่างสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ อาริ ในครั้งนี้มี นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ประธานสโมสร และ นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด และนายภาวิต วยาจุต กรรมการผู้จัดการ บริษัท บูทรูม แอพพาเรล จำกัด ร่วมกันเป็นประธานในงานแถลงข่าว

 

สำหรับภายในงานแถลงมีนักฟุตบอลชื่อดังของทัพ ปราสาทสายฟ้า 5 คนประกอบไปด้วย จักรพันธ์ แก้วพรม ,นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ,ศศลักษณ์ ไหประโคน ,พรรษา เหมวิบูลย์ และ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน มาร่วมกันเป็นนายแบบชุดแข่งใหม่ นอกจากนี้ยังมี น้องน้ำหนึ่ง BNK 48 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสโมสร มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

 

โดยคอนเซปต์ชุดแข่งขันของทัพ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด The Breath of Buriram The Breath of Thailand มาจากการที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมอันดับ 1 ของวงการฟุตบอลไทย ที่ได้ไปแข่งฟุตบอล AFC Champions League 2019 ซึ่งเป็นตัวแทนทั้งของชาวบุรีรัมย์และคนไทยทั้งประเทศ โดยที่ผ่านมาผลงานของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในรายการนี้มีผลเรื่องของการเพิ่มโควต้าเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลถ้วยของเอเชียจากทีมของประเทศไทย ซึ่งถือเป็นความหวังของวงการฟุตบอลไทยอีกด้วย

ในขณะที่ อาริ ก็ถือเป็นแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาไทยที่ถูกสร้างขึ้นมาด้วย Passion อย่างแท้จริง ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี และเป็นผู้ที่นำเสนอสิ่งใหม่ๆให้เกิดกับวงการ กล้าที่จะแตกต่างด้วยการรวมเอาทั้ง ฟุตบอล แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ มารวมเข้าไว้ด้วยกัน

 

โดยชุดแข่งขันของพลพรรค ปราสาทสายฟ้า อาริ ได้ดีไซน์โดยการนำสัญลักษณ์หลักของ บุรีรัมย์ นั่นก็คือ สายฟ้า มาเล่นบนลายเสื้อ ซึ่ง สายฟ้า แสดงถึงความดุดันน่าเกรงขาม พร้อมที่จะฟาดฟันใส่ทุกทีมที่เจอ ซึ่งชุดเหย้ายังคงเอกลักษณ์ด้วยสีกรมท่า ซึ่งเป็นสีหลักของสโมสรตัดกับโลโก้สี คอปเปอร์ หรือสีทองแดง เพื่อให้ดูเรียบหรูและทันสมัยอย่างแท้จริง ส่วนชุดเยือน ได้นำสีส้ม ซึ่งเป็นสีของชุดแข่งที่ครั้งหนึ่งทีม เคยใช้ชุดเยือนสีนี้มาแล้วในปีแรกที่เปลี่ยนชื่อจาก บุรีรัมย์ พีอีเอ มาเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในปี 2012

 

สำหรับชุดเหย้า ในเวอร์ชั่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนสลีก ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมีวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมกาสโตร์ทุกสาขา และ Ari Football Concept Store ทุกสาขาในราคาตัวละ 890 บาท

 

 

ทั้งนี้ ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ร่วมกลุ่มจี กับ อูราวะ เรด ไดมอนด์ส แชมป์เอ็มเพอร์เรอร์คัพ ของประเทศญี่ปุ่น, ปักกิ่ง กั๋วอัน แชมป์ไชนัส เอฟเอคัพ ของจีน และชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส แชมป์เคลีก ประเทศเกาหลีใต้

โดยโปรแกรมการแข่งขัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รอบแบ่งกลุ่ม มีดังนี้

6 มีนาคม 2562 พบ อูราวะ เรด ไดมอนด์ส (เยือน)
13 มีนาคม 2562 พบ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส (เหย้า)
9 เมษายน 2562 พบ ปักกิ่ง กั๋วอัน (เหย้า)
24 เมษยน 2562 พบ ปักกิ่ง กั๋วอัน (เยือน)
7 พฤษภาคม 2562 พบ อูราวะ เรด ไดมอนด์ส (เหย้า)
21 พฤษภาคม 2562 พบ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส (เยือน)

Comments